Bật mí những mẹo nhỏ giúp bạn chọn áo choàng tắm cao cấp

Ngày nay, áo choàng tắm cao cấp là vật dụng không thể thiếu trong khách sạn. Xã hội ngày càng phát triển con người cũng chú trọng đến việc sử dụng những sản phẩm chất lượng hơn. Do đó, các khách sạn cũng đã nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ của mình bằng cách trang bị những vật dụng cần thiết, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây, những chiếc áo choàng tắm dệt tổ ong và cotton là sự lựa chọn hàng đầu.

f:id:changagoidemdanang:20170622183549j:plain

Đối với áo choàng tắm cao cấp thường được sản xuất bằng các chất liệu khăn bông cùng chất liệu với khăn tắm khách sạn thông thường thì được sản xuất bằng chất liệu 100% cotton. Do đó các loại khăn này có độ mềm mịn và êm ái khi tiếp xúc với da. Khả năng thấm hút cực nhanh cũng khiến nó được rất nhiều dùng yêu thích sử dụng sau khi tắm.

Ngoài ra, thiết kế của áo choàng tắm cũng là một trong những điểm khiến khách hàng chú ý khi sử dụng. Hầu hết các loại áo choàng tắm cao cấp được thiết kế theo kiểu kimono cũng giúp người sử dụng có thể che khuất toàn bộ cơ thể một cách nhanh chóng và dễ dàng sau khi tắm, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng áo choàng tắm cotton.

f:id:changagoidemdanang:20170622183618j:plain

>>>XEM THÊM: Làm thế nào để nhận biết khăn khách sạn kém chất lượng

Áo choàng tắm trên thị trường hiện nay cũng khá đa dạng về chủng loại và màu sắc. Tuy nhiên, nếu dùng cho khách sạn thì có thể chia ra 2 loại một loại là áo choàng tắm dệt tổ ong loại còn lại là áo choàng tắm cotton. Màu sắc được sử dụng nhiều nhất cho khách sạn là màu trắng. Thông thường, những chiếc áo choàng tắm được may với kích thước lớn nhất - XL để phù hợp với mọi người dùng.

Ưu và nhược điểm của áo choàng tắm cotton

Ưu điểm của loại áo kiểu sợi bông xù như khăn bông khách sạn là độ thấm hút cao và khá dày dặn. Tuy nhiên, chính vì đặc tính sợi bông như vậy khiến cho chiếc áo dễ bị xù lông sau một thời gian sử dụng. Áo có thể bị nhão hoặc khô cứng nếu sử dụng với tần suất lớn trông rất thiếu thẩm mỹ. Vì vậy, khi sử dụng loại áo choàng tắm này cho khách sạn của mình bạn cần chú ý tới việc giặt và bảo quản chúng để có thể sử dụng được lâu và bền hơn.

Ưu và nhược điểm của áo choàng tắm dệt tổ ong

f:id:changagoidemdanang:20170622183636j:plain

Loại áo choàng tắm này được thiết kế với lớp vải tổ ong với độ sáng bóng bắt mắt, cảm giác nhẹ nhàng và độ thấm hút tốt. Các khách sạn cao cấp thường ưa chuộng sử dụng loại áo choàng tắm này bởi thiết kế đẹp sang trọng, độ thấm hút tốt và thời gian sử dụng lâu hơn.

Kiểu áo choàng tắm dùng cho khách sạn vẫn là kiểu kimono có chiều dài khoảng 120 cm. Khi mặc, áo sẽ trùm đến đầu gối hoặc bắp chân. Áo choàng tắm trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn với những thiết kế lạ bạn có thể tìm thấy ở những cửa hàng bán lẻ. Còn đối với các bạn muốn sử dụng sản phẩm tốt hơn, mềm mịn và thấm hút tốt thì bạn nên tìm đến các đơn vị cung cấp, các công ty lớn. Tại đây, bạn có thể chọn mua được những chiếc áo choàng tắm phù hợp với nhu cầu của mình.

f:id:changagoidemdanang:20170622183652j:plain

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn chọn được áo choàng tắm cáo cấp phù hợp cho khách sạn của mình và đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi nghỉ ngơi tại khách sạn. Chúc các bạn chọn được mẫu áo ưng ý và phù hợp.

Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/khám-phá-cách-chọn-áo-choàng-tắm-cao-cấp-cho-khách-sạn-danang