Làm thế nào để nhận biết được khăn spa cao cấp

Khăn spa cao cấp mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại khăn giá rẻ thông thường trên thị trường. Bởi vì, khăn được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, 100% thành phần tự nhiên, thấm hút tốt, mềm mại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vậy làm sao để nhận biết được khăn spa cao cấp? hãy cùng tôi tham khảo bài viết sau đây nhé!

f:id:changagoidemdanang:20170923195908j:plain

Tiêu chí để nhận biết được khăn spa cao cấp

Với đặc điểm của thị trường hiện nay, khăn spa rất đa dạng không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng từ vô số nhà sản xuất khác nhau. Song song với khăn spa cao cấp là những loại khăn giá rẻ, khăn thông thường, không có một tiêu chuẩn nào trong sản xuất, chế tạo. Do đó, để cho người dùng có sự yên tâm nhất khi lựa chọn khăn spa cao cấp từ thương hiệu Golden Silk thì nên lưu ý những điểm sau đây:

Về kết cấu sợi khăn

Đến từ thương hiệu nổi tiếng và uy tín, khăn spa cao cấp được làm từ những sợi bông siêu mảnh 100 % tự nhiên, không sử dụng hóa chất tẩy rửa, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

f:id:changagoidemdanang:20170923195950j:plain

Nếu khăn spa thông thường chủ yếu được sản xuất bằng cách kéo từ sợi sơ ngắn thì khăn spa cao cấp lại tạo ra từ kết cấu dài vô tận và liền vững nên độ  bền rất cao, không dễ dàng đứt hay xù lông.

>>>THAM KHẢO: Khăn cho spa bao gồm những loại nào?

Điểm khác biệt giữa khăn spa cao cấp so với các loại khăn thông thường:

– Bản chất của sợi bông của khăn spa cao cấp đã có độ mềm mại nhất định, kết hợp với công nghệ hiện đại nên không cần phải phụ thuộc quá nhiều vào các yếu tố khác hay hợp chất làm mềm khăn, tuyệt đối đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

– Khăn thông thường dù lúc mới mua ta có thể cảm nhận được sự mềm mại nhưng sau một thời gian ngắn, khăn sẽ nhanh chóng bị nhớt, khô cứng, thậm chí là rách, không có độ bền.

Về đặc tính thấm hút và bay hơi nước

Điểm khác biệt giữa khăn mặt bông cao cấp so với các loại khăn thông thường:

– Khăn spa được đánh giá tốt phải là loại khăn có khả năng thấm hút tốt. Khăn spa cao cấp có khả năng hấp thụ nước lên đến 7 lần so với trọng lượng riêng của sợi, lượng nước bay hơi tự nhiên rất nhanh do cấu trúc sợi nhỏ, siêu mảnh.

– Khăn giá rẻ: sợi sử dụng cho khăn thông thường giá rẻ thường có kích thước lớn nên lượng hấp thụ nước không cao, nước bay hơi chậm, dễ xảy ra tình trạng khăn ẩm ướt, gây nấm mốc, gây ra những tổn thương cho da.

Về độ mềm và độ bền của khăn

f:id:changagoidemdanang:20170923200006j:plain

– Khăn spa cao cấp luôn đảm bảo được yếu tố này cho người sử dụng như: Độ mềm của khăn chủ yếu phụ thuộc vào phương pháp xử lý riêng của công ty cũng như chất lượng của sợi bông.

– Khăn giá rẻ vì sản xuất không theo tiêu chuẩn quốc tế nên thường chỉ cần một số lần giặt với tác động mạnh, sợ bông trên khăn sẽ dần rụng đi, khăn khô cứng không còn được mềm mịn nữa. Đặc biệt là khăn rất dễ rách và cũ.

Từ những đặc điểm khác biệt trên, nếu bạn là người tiêu dùng thông thái thì hãy đưa ra sự lựa chọn tốt nhất, để không chỉ sử dụng khăn chất lượng mà còn đảm bảo sức khỏe cũng nh

Nguồn: http://Làm thế nào để nhận biết được khăn spa cao cấp